วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพลงราชบุรี

เพลงราชบุรี
โดยวง The InnocenT

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมชื่อ อรรถ น่ะครับ ทำรายการตลาดสด...สนามเป้าครับ เคยดูรายการผมไหมครับ พอดีผมไปถ่ายตลาดคนเดินโคยกี๊อ่ะครับ แล้วได้ฟังเพลงราชบุรีอ่ะครับ ก็เลยอยากจะใช้เพลงนี้ประกอบในเทปรายการตอนเดินตลาดอ่ะครับ ซึ่งทางบริษัทผมต้องทำหนังสือขออนุญาติใช้เพลงราชบุรีผมก็เลยรบกวนอยากทราบว่า เพลงราชบุรี (เสียงผู้ชายร้อง ทำนองเร็วๆ) เจ้าของลิขสิทธิ์เป็นใคร ผู้ร้อง คนแต่งทำนอง เป็นใคร เพื่อที่จะขออนุญาตมช้เพลงนี้ในการประกอบในรายการตอนเดินตลาดน่ะครับ กรุณาช่วยรบกวนติดต่อผมหน่อยน่ะครับ 0899226945 หรือตอบเมลผมก็ได้น่ะครับ แต่ถ้าไม่ทราบจริง ๆ ก็ไม่เป็นไรน่ะครับ ขอบคุณไว้ล่วงหน้าด้วยน่ะครับ

    ตอบลบ